PSG có lượng khách hàng tiềm năng khá lớn từ các công ty liên doanh và các công ty trong Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.
Công ty cũng đã hoàn thành kế hoạch năm 2010 và đặt ra kế hoạch khá rõ ràng cho năm 2011.
Việc sử dụng thương hiệu Incomex giúp công ty có lợi thế trong việc thương thảo với khách hàng.
Kinh nghiệm của công ty trong lĩnh vực xây lắp chính là điểm mạnh giúp công ty thuận lợi hơn trong chiến lược bành trướng sang lĩnh vực hoạt động kinh doanh Bất động sản của mình.
Nhu cầu về nhà ở khá cao và tăng qua các năm chính là điều kiện thuận lợi giúp công ty mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh .