BMSC

http://www.bmsc.com.vn


Chứng khoán BIDV (BSC) chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới

Ghi dấu bước đi đầu tiên cho một chặng đường mới cùng đối tác chiến lược Hana Securities, ngày 06/01/2023, CTCP Chứng khoán BIDV (BSC) đã tổ chức thành công Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới với hình ảnh logo trẻ trung, năng động, hiện đại, phù hợp với xu thế dựa trên những giá trị cốt lõi đặc trưng vốn có của BSC.
Biểu tượng mới của BSC được thiết kế gắn với hình tượng cánh chim đại bàng đang sải rộng đôi cánh bay lên thể hiện sự vững tin vươn cao, bay xa. Màu sắc chủ đạo là 3 màu: Xanh lam – Vàng – Xanh Ngọc lục bảo. Dải màu hòa quyện thể hiện sự kế thừa, khởi đầu từ màu Xanh lam (màu sắc truyền thống của BIDV, BSC) đến màu Vàng và màu Xanh Ngọc Lục Bảo là gam màu trong nhận diện thương hiệu mới của BIDV cũng như đối tác chiến lược Hana Securities, mang thông điệp "Tự hào truyền thống – Đổi mới sáng tạo – Vững bước tiên phong".
 
Hình ảnh nhận diện thương hiệu mới được hình thành nên bởi sự chắt lọc từ những giá trị cốt lõi đã kết tinh và được bồi đắp trong suốt 23 năm qua đồng thời cũng là mục tiêu, là phương châm và cam kết của BSC trong giai đoạn phát triển mới. Đó là Niềm tin (Belief), Hợp lực (Synergy), Sáng tạo (Creativity).
 
Belief - Niềm tin:
"Thượng tôn pháp luật, minh bạch và chuyên nghiệp trong hoạt động, để xây dựng niềm tin vững chắc cho khách hàng, nhà đầu tư, cổ đông và người lao động của công ty"
 
Kể từ khi thành lập BSC đã lựa chọn và kiên trì thực hiện một phương châm hành động "lớn lên từ bé, đúng ngay từ đầu". Với hành trình 23 năm, BSC đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự đủ mạnh, phát triển công nghệ và các mảng nghiệp vụ theo kịp tốc độ phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam, công tác quản trị công ty đặc biệt là quản trị rủi ro luôn được đặc biệt chú trọng, đảm bảo cho hoạt động Công ty đúng định hướng, an toàn, hiệu quả.
 
Là một thành viên của Ngân hàng BIDV, BSC kế thừa và cam kết duy trì giá trị cốt lõi về thượng tôn pháp luật, minh bạch trong hoạt động, bài bản trong vận hành để tạo dựng một thương hiệu BSC luôn xứng đáng với niềm tin được trao gửi từ các Cơ quan quản lý nhà nước, các khách hàng, nhà đầu tư và đối tác.
 
Synergy – Hợp lực:
"Hợp sức đồng lòng giữa từng cá nhân, từng tập thể trong công ty; giữa sức mạnh nội tại của BSC với đối tác chiến lược... để cùng nhau đóng góp vào sự thành công chung của tổ chức"
 
Những thành quả mà BSC có được được xây lên bởi sự chung sức, đồng lòng của nhiều thế hệ Người BSC; Sự ủng hộ đầy trách nhiệm của Cổ đông lớn – Ngân hàng mẹ BIDV. Thành quả ấy chính là nền tảng truyền năng lượng tích cực cho BSC của ngày hôm nay. Năng lượng ấy giờ đây đang được nhân lên bởi sự sát cánh của Công ty chứng khoán Hana Securities với tư cách là Cổ đông chiến lược.
 
Đoàn kết tạo nên sức mạnh, sự hợp sức, đồng lòng giữa từng cá nhân, từng tổ chức, giữa sức mạnh nội tại của BSC với nguồn lực mới từ đối tác sẽ cùng nhau đóng góp vào sự thành công chung của tổ chức.
 
Creativity – Sáng tạo:
"Không ngừng tư duy, học hỏi và sẵn sàng đón nhận những tri thức mới, công nghệ mới, tiên phong mang đến những lợi ích và tiện ích tốt nhất cho khách hàng và đối tác"
 
Với những lát cắt sắc nét, phóng khoáng, hình ảnh cánh chim sải cánh bay cao trong biểu tượng logo mới thể hiện một khát khao đổi mới, sáng tạo, đón đầu xu thế của đội ngũ nhân sự chất lượng cao BSC. Khoác lên mình chiếc áo mới, BSC muốn gửi gắm tới khách hàng hình ảnh về một công ty chứng khoán chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng bứt phá và  thích nghi với môi trường kinh doanh trong giai đoạn mới.
 
Bước vào kỷ nguyên số, song hành cùng nhịp sống năng động của thị trường, với nền tảng công nghệ số tiên tiến đến từ Hana Securities. BSC sẽ xây dựng và triển khai một chiến lược mang tính đột phá hướng tới trở thành một công ty chứng khoán số hàng đầu Việt Nam, mang lại cho khách hàng, đối tác một sự trải nghiệm mới mẻ qua từng giao dịch từ đó mang tới sự thịnh vượng cho khách hàng, đối tác, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam.
 
Với tâm thế và diện mạo mới, với sứ mệnh phụng sự khách hàng, BSC cam kết sẽ tiếp tục mang đến niềm tin yêu và kết nối sức mạnh để sáng tạo không ngừng trong hành trình đồng hành cùng khách hàng trên vạn nẻo đường của thị trường chứng khoán Việt Nam.
 
CTCP Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) được thành lập ngày 26/11/1999, là một trong hai công ty chứng khoán đầu tiên hoạt động trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Trong năm 2022, BSC đã hoàn thành giao dịch bán cổ phần chiến lược với Hana Securities (thuộc Tập đoàn Tài chính Hana), nâng Vốn chủ sở hữu lên 4.500 tỷ đồng; Đồng thời duy trì vị thế Top 10 CTCK có thị phần môi giới cổ phiếu lớn nhất trên sàn HNX và UPCoM. Những giá trị mà BSC đóng góp cho thị trường tiếp tục được ghi nhận bởi nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước với nhiều giải thưởng danh giá như: Giải thưởng "Nhà môi giới chứng khoán tốt nhất Việt Nam năm 2022" do Global Banking and Finance Review trao tặng, Giải thưởng "Nhà phân tích tốt nhất 2022" của Asiamoney, đây là năm thứ 2 liên tiếp BSC nhận được giải thưởng này.
 
Ánh Dương
Nhịp Sống Thị Trường
 
 

Nguồn tin: cafef.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây