BMSC

http://www.bmsc.com.vn


CSI phát động cuộc thi "Đại chiến chứng khoán" tìm kiếm chủ nhân giải thưởng hơn 1.68 tỷ đồng

Với mong muốn thổi một làn gió mới vào thị trường chứng khoán đang ảm đạm hiện nay cũng như tạo ra một sân chơi sôi động cho các nhà đầu tư chứng khoán, CTCP Chứng khoán kiến thiết Việt Nam (CSI) chính thức phát động cuộc thi Đại chiến chứng khoán - Đấu trường rực lửa với tổng giải thưởng lên tới hơn 1.68 tỷ đồng.
Covid – 19 đã và đang tạo ra những nốt trầm trong nền kinh tế Việt Nam nói chung và thị trường chứng khoán nói riêng. Trong bối cảnh đó, Ban lãnh đạo CSI đã quyết định phát động cuộc thi "Đại chiến chứng khoán – Đấu trường rực lửa" nhằm mang đến những trải nghiệm đầu tư trên nền tảng công nghệ hiện đại, hứa hẹn mang đến một sàn đấu cạnh tranh sôi nổi để các nhà đầu tư thông thái thỏa sức thể hiện bản lĩnh.
 
Không chỉ là cơ hội cọ xát với hàng ngàn anh tài trên khắp cả nước, Đại chiến chứng khoán còn đem đến lợi nhuận cực khủng với hàng loạt giải thưởng lớn hấp dẫn giá trị tới 1.68 TỶ ĐỒNG. Với số vốn ban đầu chỉ 68.000.000đ, sau 03 tháng ngắn ngủi, nhà Vô địch sẽ nhận ngay 01 ô tô Vinfast Fadil với giá trị 425 triệu đồng, cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.
 
Để tham chiến, các nhà đầu tư chỉ cần đăng ký mở tài khoản giao dịch chứng khoán tại CSI và trải qua 3 vòng thi đấu để tìm ra những kỳ tài xuất sắc nhất dựa trên hiệu suất đầu tư. Đặc biệt, CSI đã cho go-live tính năng mở tài khoản giao dịch chứng khoán online qua App đầu tiên trên thị trường chứng khoán Việt Nam, với chỉ 1 phút đã có ngay tài khoản đầu tư chứng khoán sẽ giúp các nhà đầu đầu tư rút ngắn mọi khoảng cách, tiết kiệm thời gian để bắt kịp các cơ hội làm giàu ngàn vàng.
 
Với đấu trường "Đại chiến chứng khoán", CSI cam kết sẽ xây dựng một sân chơi công bằng, khách quan, minh bạch, đồng thời cũng đảm bảo đem đến những trải nghiệm đầu tư với công nghệ tân tiến nhằm xứng đáng với sự tín nhiệm của giới đầu tư khi tham gia.
 
Trải qua hơn 10 năm trong lĩnh vực chứng khoán, CSI luôn tự hào là một trong những đơn vị có dịch vụ và tiện ích công nghệ hiện đại hàng đầu tại Việt Nam, giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Với mục tiêu trở thành công ty chứng khoán công nghệ tiên phong trên thị trường, năm 2020, CSI đã cho ra mắt phiên bản CSI PRO 2.0, mang tới cho người dùng hệ thống giao dịch đa nền tảng với nhiều chức năng và trải nghiệm hoàn hảo hơn. Không dừng lại ở đó, tháng 8 vừa qua, bộ nhận diện thương hiệu mới đã chính thức được ra mắt, đồng nhất với mã chứng khoán CSI – hiện đại, thân thiện, dễ nhớ.
 
anh cafef2 1601084121814183448959


Với những nỗ lực nâng cao giá trị cho thị trường chứng khoán và nhà đầu tư trong thời gian qua, thì việc CSI mang đến một cuộc thì thú vị với nhiều phần quá hấp dẫn nhằm nâng cao tinh thần của nhà đầu tư trong những tháng cuối năm 2020, CSI hy vọng rằng sẽ được góp sức mình vì một nền kinh tế Việt Nam vươn mình ngoạn mục sau dịch bệnh. Để làm được điều này, không thể thiếu đi sự đóng góp của các anh tài trên khắp cả nước, tham gia "Đại chiến chứng khoán" để cùng trải nghiệm những tiện ích công nghệ vượt trội, nhận những phần thưởng giá trị và góp sức hỗ trợ thị trường chứng khoán xôi động trở lại!
 
Hãy tham gia ngay cùng chúng tôi tại: https://vncsi.com.vn/data/data/DCCK.html
 
Ánh Dương
Theo Nhịp sống kinh tế
 
 

Nguồn tin: cafef.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây