BMSC

http://www.bmsc.com.vn


Đầu năm "nóng" với lãi suất margin 6%/năm trong 6 tháng

Sau Tết nguyên đán, gói ưu đãi lãi suất margin của chứng khoán Yuanta Việt Nam đã trở lại hứa hẹn "lợi hại hơn xưa" với ưu đãi lãi suất siêu cạnh tranh chỉ 6%/năm ổn định và lâu dài trong suốt 6 tháng.

Chào năm Tân Sửu bằng việc mở tài khoản chứng khoán mới, đón tài lộc tới nhà, cùng tạo lập thịnh vượng với gói ưu đãi lãi suất siêu cạnh tranh chỉ 6%/năm. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng mở mới tài khoản tại Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam trong thời gian từ 18/1 – 31/3/2021.
 
Đồng thời, đối với những khách hàng đã mở tài khoản tại Yuanta Việt Nam nhưng không có giao dịch từ 01/01/2020 đến trước ngày áp dụng chính sách này cũng sẽ được hưởng mức ưu đãi lãi suất 6%/năm.
 
Sau 6 tháng hưởng mức ưu đãi lãi suất chỉ 6%/năm tính từ ngày mở tài khoản trong thời gian diễn ra chương trình, nhà đầu tư sẽ tiếp tục được hưởng mức ưu đãi lãi suất dao động từ 6.8% - 9.6% tùy theo lịch sử giao dịch của mỗi khách hàng, áp dụng đến hết ngày 31/12/2021.
 
Sau Tết, tôi chọn đầu tư chứng khoán
Sau Tết, dòng tiền sẽ đi đâu và về đâu? Đổ tiền vào chứng khoán hay bất động sản? là những chủ đề được nhiều nhà đầu tư quan tâm và cân nhắc, khi mà thị trường chứng khoán đang tăng điểm không ngừng, còn bất động sản cũng trở lại với những điểm nóng cục bộ.
 
Tuy nhiên, lợi thế của chứng khoán là vốn ít, dòng tiền luân chuyển nhanh, là sự lựa chọn phù hợp cho các nhà đầu tư đặc biệt là F0. Thêm vào đó, các chuyên gia cũng dự báo, thị trường chứng khoán năm 2021 đầy lạc quan và hứa hẹn sẽ khởi sắc. Nên nhiều nhà đầu tư đã khá chắc chắn khi khẳng định "sau Tết, tôi chọn đầu tư chứng khoán" trong buổi trò chuyện đầu năm với báo chí.
 
Thực tế, các con số thống kê cho thấy, thị trường chứng khoán trong 5 phiên đầu tiên sau Tết ở giai đoạn 2010 – 2020 đang nghiêng về xu hướng tích cực. Trong 11 năm, có tới 8 năm chỉ số đại diện sở HoSE tăng sau Tết với biên độ trung bình là 2,87%. Thêm lời khẳng định về sự lựa chọn chứng khoán là kênh đầu tư hấp dẫn ít nhất là cho nửa đầu năm 2021.
 
Tôi chọn vay margin lãi suất thấp để tăng lợi nhuận
photo 1 16137069185231060869481

 
Thị trường chứng khoán không chỉ sôi động với sự tham gia của hàng trăm ngàn nhà đầu tư mới mỗi ngày, mà lãi suất margin cũng mang nhiều sắc thái mới góp phần khuấy động sự hấp dẫn của chứng khoán những ngày đầu năm.
 
Trong suốt năm 2020, các công ty chứng khoán liên tục tung ra thị trường các gói vay ưu đãi lãi suất margin hấp dẫn, xu hướng này được dự báo sẽ tiếp tục trong năm 2021. Và phát pháo đầu tiên mở màn cho lãi suất margin đầy cạnh tranh, có thể kể đến chương trình vay ưu đãi margin chỉ 6%/năm ổn định và lâu dài trong suốt 6 tháng đến từ công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam – một công ty có vốn đầu tư 100% từ Tập đoàn Tài chính số 1 Đài Loan hiện nay.
 
Điểm cộng trong chương trình ưu đãi lãi suất margin của Yuanta Việt Nam chính là mức vay có thể nói là thấp nhất thị trường, cùng với đó là thời gian vay dài nhất tới 6 tháng. Thêm nữa, chương trình áp dụng mức phí giao dịch chỉ 0.15% với tổng hạn mức vay tối đa lên tới 1.000 tỷ đồng.
 
Nhiều nhà đầu tư lâu năm đánh giá, khoản vay lãi suất thấp cộng với thời gian vay ổn định và lâu dài sẽ phù hợp với nhiều nhà đầu tư, cho dù là các giao dịch ngắn hạn, trung hạn hay dài hạn, giao dịch cổ phiếu thường xuyên hay không thường xuyên, vì chi phí vay thấp sẽ giúp nhà đầu tư tối đa hoá lợi nhuận. Yuanta Việt Nam tin rằng, gói vay ưu đãi lãi suất chỉ 6%/năm trong 6 tháng, sẽ hỗ trợ tối đa nhà đầu tư đạt mục tiêu lợi nhuận mong muốn trên thị trường chứng khoán.
 
Ngoài mức ưu đãi lãi suất kể trên, Yuanta Việt Nam cũng chính thức triển khai tính năng mở tài khoản trực tuyến eKYC trên Wesbite yuanta.com.vn vào ngày 01/03/2021. Dịch vụ mở tài khoản chứng khoán 100% online xóa bỏ rào cản về không gian và thời gian, giúp khách hàng dù ở bất cứ đâu, vào bất cứ thời điểm nào cũng có thể mở cho mình 1 tài khoản chứng khoán nhanh chóng – dễ dàng và đặc biệt bảo mật.
 
Với những chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng những dịch vụ và tiện ích liên tục được cập nhật và làm mới, Yuanta Việt Nam kỳ vọng sẽ hỗ trợ nhà đầu tư tối đa trong quá trình tham gia thị trường. Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ số điện thoại (+84) 28 3622 6868 (Ext: 1) hoặc truy cập Website của chứng khoán Yuanta Việt Nam.
 
Ánh Dương
Theo Nhịp sống kinh tế
 
 

Nguồn tin: cafef.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây