BMSC

http://www.bmsc.com.vn


Thêm một thành viên HĐQT Trí Việt xin từ nhiệm

Trước khi ông Nguyễn Phi Khanh nộp đơn từ nhiệm chức vụ Thành viên HĐQT độc lập, ông Nguyễn Tiến Sơn cũng đã nộp đơn vào ngày 6/5.
Ngày 12/5, Thành viên HĐQT độc lập của CTCP Tập đoàn Quản lý Tài sản Trí Việt (mã TVC) - ông Nguyễn Phi Khanh đã nộp đơn từ nhiệm với lý do cá nhân.
 
Bên cạnh chức vụ Thành viên độc lập tại TVC, ông Khanh còn đang là Thành viên Ban Kiểm soát tại CTCP Chứng khoán Trí Việt (mã TVB), công ty con của TVC.
 
Trước khi công bố đơn từ nhiệm, Công ty do ông Khanh làm Chủ tịch là CTCP Tập đoàn Phúc Khanh đã có động thái đăng ký bán toàn bộ 846,800 cp tại TVC từ ngày 10/5 và sẽ kết thúc vào ngày 8/6. Nguyên nhân thoái vốn là vì giải quyết vấn đề tài chính.
 
Với giá cổ phiếu TVC phiên sáng 16/5 là hơn 9.000 đồng/cổ phiếu, ước tính công ty của ông Khanh sẽ thu về hơn 8 tỷ đồng từ việc bán cổ phiếu TVC.
 
Ngoài ông Khanh, một Thành viên HĐQT khác của TVC là ông Nguyễn Tiến Sơn cũng đã nộp đơn từ nhiệm vào ngày 6/5. Nguyên nhân từ nhiệm của ông Sơn là vì tuổi cao, sức khỏe không còn được đảm bảo.
 
Đơn từ nhiệm của hai Thành viên HĐQT TVC sẽ được trình ĐHĐCĐ thường niên 2022. Tuy nhiên, sau khi công bố tạm hoãn Đại hội vào ngày 2/4 thì đến nay, TVC vẫn chưa có thông báo về thời gian tổ chức cũng như ngày đăng ký cuối cùng liên quan đến ĐHĐCĐ thường niên.
 
Trước đó, ông Đỗ Đức Nam, thành viên HĐQT Tập đoàn Quản lý tài sản Trí Việt, Tổng giám đốc Công ty chứng khoán Trí Việt bị bắt tạm giam sau khi được xác minh có liên quan trong vụ việc thao túng thị trường chứng khoán xảy ra tại CTCP Chứng khoán Trí Việt và CTCP Louis Holdings.
 
Theo Cẩm Thạch
Theo Nhịp Sống Kinh Doanh
 

Nguồn tin: cafef.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây