BMSC

http://www.bmsc.com.vn


Lần đầu tiên có dịch vụ ngân hàng tận nơi

Hôm qua (10/7), Ngân hàng ANZ Việt Nam giới thiệu dịch vụ độc đáo, lần đầu xuất hiện trong ngành ngân hàng – “Dịch vụ ngân hàng tận nơi ANZ”.

Nhân viên “Dịch vụ khách hàng tận nơi” của ANZ .

Đây là kênh bán hàng mới đối với mọi sản phẩm ANZ, giúp khách hàng thực hiện mọi nhu cầu giao dịch tại thời gian, địa điểm do khách hàng chọn.

Ông Philip Crouch - Tổng giám đốc dịch vụ Tài chính cá nhân ngân hàng ANZ cho biết: Với dịch vụ Khách hàng tận nơi, khách hàng chỉ cần gọi điện tới Trung tâm dịch vụ khách hàng miễn phí 24/7 của ANZ, hẹn thời gian, địa điểm mà khách hàng cho là tiện nhất; sau đó (4 đến 24 giờ), nhân viên ANZ sẽ tới tư vấn (miễn phí) về các sản phẩm ngân hàng.

Với cách truyền thống, ngân hàng thường nói về những sản phẩm và dịch vụ của mình, hoặc khách hàng trình bày với ngân hàng những nhu cầu của họ. Mở “Dịch vụ Khách hàng tận nơi”, ANZ Việt Nam buộc chính mình và đồng nghiệp vào cuộc cạnh tranh quyết liệt hơn, vừa vì quyền lợi khách hàng vừa vì sự phát triển bền vững mỗi ngân hàng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây