BMSC

http://www.bmsc.com.vn


Galaxy S22 Ultra sẽ có khe cắm cho bút S Pen, cụm camera lạ chưa từng có

Mô hình Galaxy S22 Ultra mà Xleaks7 cung cấp cho thấy máy sẽ thừa hưởng thiết kế vuông vức giống dòng Galaxy Note nhưng cụm camera đã có nhiều thay đổi.
Xleaks7 vừa đăng tải một đoạn video trên tay mô hình được cho là của Galaxy S22 Ultra. Theo trang Phone Arena, những hình ảnh này cho thấy mẫu Galaxy S mới sẽ có thiết kế vuông vức lấy cảm hứng từ Note 20. Đây là một dấu hiệu chỉ ra việc Samsung sẽ cố gắng định vị máy như một sản phẩm kế thừa dòng Note. 
 
Trước đó, một số nguồn tin rò rỉ cho rằng Galaxy S22 sẽ thay đổi về thiết kế. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu khe cắm bút S Pen giống như Galaxy Note. Trước đây, Samsung cũng hỗ trợ bút S Pen cho Galaxy S21 Ultra hay cả Galaxy Z Fold3 nhưng cả 2 thiết bị đều không có khe cắm bút. Người dùng phải mua thêm ốp lưng chuyên dụng để đặt bút S Pen.
 
1
Bản mô hình được cho là của Galaxy S22 Ultra. Ảnh: Xleaks7.
 
Ngoài ra, những hình ảnh từ Xleaks7 cũng cho thấy cụm camera trên Galaxy S mới sẽ có nhiều thay đổi với phần khung hình chữ P lạ mắt. Các thông số kỹ thuật về cụm camera này cũng được tiết lộ gồm một camera chính độ phân giải 108 MP, ống kính góc siêu rộng 12 MP, camera tele 12 MP và ống kính tiềm vọng 12 MP, khả năng zoom quang 10x. 
 
Máy được dự đoán sẽ có màn hình 6,8 inch, phần đục lỗ nhỏ gọn chứa camera selfie. Sản phẩm sẽ được trang bị chip Snapdragon 898 hoặc Exynos 2200 và pin dung lượng 5.000 mAh. Theo tin đồn gần đây, dòng Galaxy S22 sẽ được công bố vào tháng 2/2022.
 
Samsung vẫn chưa lên tiếng xác nhận khai tử dòng Galaxy Note. Tuy nhiên, có quá nhiều bằng chứng cho thấy ngày chia tay của Galaxy Note đã đến. Tại sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 11/8, Samsung đã trình làng Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 thay vì những mẫu Galaxy Note mới nhất của hãng như các năm trước.
 
“Thay vì ra mắt một chiếc Galaxy Note mới trong khoảng thời gian này, chúng tôi sẽ mở rộng hơn nữa các tính năng của Note được yêu thích cho nhiều thiết bị Samsung Galaxy hơn”, ông TM Roh - CEO mảng smartphone của Samsung nói.
 
Rất nhiều người dùng bày tỏ sự tiếc nuối vì điều này. Thậm chí, các thành viên của diễn đàn SamMobile đã tạo ra bản kiến nghị trên trang Change.ogr, yêu cầu Samsung bỏ qua Galaxy S22 thay vào đó là việc ra mắt Galaxy Note mới.
 
Tham khảo: Phone Arena 
 
Như Thủy
Theo Nhịp sống kinh tế
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây