BMSC

http://www.bmsc.com.vn


Giảm giá, tặng kèm điện thoại, 500 tivi Vsmart được đặt mua trong 3 ngày

Công bố mức giá thấp hơn so với thời điểm ra mắt tháng 12/2019 và tặng kèm điện thoại, 500 ti vi mang thương hiệu của Tập đoàn Vingroup đã được khách hàng đặt mua trong 3 ngày.
Theo Vingroup, 500 ti vi thông minh thương hiệu Vsmart đã được đặt mua trong 3 ngày kể từ thời điểm công bố mức giá mới kèm theo chương trình khuyến mãi tặng điện thoại Vsmart Joy 3.
 
 Cụ thể, từ 1/8, 500 khách hàng đầu tiên đặt trước dòng ti vi thông minh 4K TV - 50KD6800 (giá 9,49 triệu đồng/chiếc) sẽ được tặng điện thoại Vsmart Joy 3 trị giá 3,29 triệu đồng.
 
Tuy nhiên, theo các nhà phân phối, do toàn bộ các sản phẩm khuyến mại đều đã được bán hết chỉ trong 3 ngày nên thực tế dù ngày 8/8 chương trình khuyến mại mới kết thúc nhưng người mua đã không còn cơ hội được tặng điện thoại từ ngày 3/8.
 
Ở thời điểm hiện tại, toàn bộ các 5 sản phẩm Ti vi của Vsmart đều đã được bán với mức giá mới, rẻ hơn so với thời điểm ra mắt sản phẩm tháng 12/2019. Theo mức giá mới, Ti vi thông minh đắt nhất của Vsmart có giá chưa tới 15,5 triệu trong khi chiếc thấp nhất được bán với giá 7,49 triệu.
 
Theo thông số của nhà sản xuất, toàn bộ 5 Ti vi thông minh thương hiệu Vsmart, bao gồm cả chiếc có giá niêm yết 7,49 triệu, đều hỗ trợ độ phân giải 4K, sử dụng hệ điều hành Android và được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant với khả năng nhận diện giọng nói 3 miền.
 
Tuy nhiên, trên một hệ thống siêu thị điện máy, Ti vi thông minh của Vsmart còn được bán với giá ưu đãi hơn từ 500.000 tới 1 triệu đồng/chiếc so với giá niêm yết của nhà sản xuất. Cụ thể cả 2 mẫu thuộc dòng Vsmart KE đều được Điện Máy Xanh bán với giá rẻ hơn 1 triệu so với giá niêm yết trong khi 3 mẫu thuộc dòng KD được giảm 500.000 đồng. Vsmart KE với viền kim loại siêu mỏng, được xem là dòng cao cấp hơn so với KD.
 
Với việc đưa ra mức giá mới, Vsmart làm khốc liệt hơn sự cạnh tranh trên thị trường Ti vi Việt Nam, vốn đang có sự góp mặt của các ông lớn như Samsung, LG, Sony hay các tay chơi mới như Xiaomi, Casper…. Bên cạnh hình thức bán hàng truyền thống, các kênh thương mại điện tử đang khiến cho cuộc cạnh tranh này trở nên gay gắt hơn.
 
Minh Minh
Theo Trí thức trẻ
 

Nguồn tin: cafef.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây