“Tranh tài hay - nhận ngay lãi kép” cùng Công ty Chứng khoán Mirae Asset Việt Nam

Theo số liệu thống kê, Việt Nam nằm trong top 10 thị trường chứng khoán tăng mạnh nhất thế giới trong 2 tháng đầu năm, với mức tăng 5.85%. Với tín hiệu tích cực đó, nhiều công ty chứng khoán đồng thuận dự báo VN-Index sớm vượt đỉnh 1.200 điểm. Điều này đến từ những báo cáo tích cực của kinh tế vĩ mô, cùng sự kiểm soát tốt dịch bệnh Covid 19 thời gian qua tạo lực đẩy đáng kể cho đà tăng của VN – Index.
 
Nhằm tạo đấu trường chuyên nghiệp để các nhà đầu tư thực hành các chiến lược giao dịch của mình, Công ty chứng khoán Mirae Asset Việt Nam tổ chức cuộc thi đua lợi nhuận MAScham 2021 – Mùa 1 - " Tranh tài hay – nhận ngay lãi kép" với nhiều giải thưởng có giá trị cao.
 
Chương trình thi đua lợi nhuận MAScham 2021 – Mùa 1 có cơ cấu chương trình tương tự như MAScham 2020 đã được tổ chức thành công trong Quý 4/2020, với nhiều nhà đầu tư đạt tỷ suất lợi nhuận trên 200% trong 2 tháng. Nhà đầu tư chỉ cần có tài khoản chứng khoán cơ sở, bao gồm cả tài khoản mở mới và tài khoản hiện hữu đều có thể tham gia.
 
Điểm hấp dẫn của cuộc thi là khách hàng tham gia dự thi sử dụng tài sản (tiền mặt hoặc cổ phiếu) ngay trên chính tài khoản chứng khoán thực của khách hàng tại công ty chứng khoán Mirae Asset. Cụ thể hơn, khách hàng vừa giao dịch chứng khoán như bình thường lại vừa có cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn. Danh mục và tỷ lệ margin đầu tư hoàn toàn giống với danh mục cổ phiếu được giao dịch trên thị trường, không bị hạn chế về số lượng cũng như loại cổ phiếu.
 
Đặc biệt hơn, giải thưởng là tiền mặt, trao thưởng trực tiếp vào tài khoản khách hàng. Điều này khiến khách hàng có thể chủ động trong việc sử dụng giải thưởng, như tiếp tục sử dụng vào mục đích đầu tư cổ phiếu.
 
Cuộc thi diễn ra trong 8 tuần, từ 29/03/2021 đến 21/05/2021, chia làm 2 vòng, thời gian đăng ký từ ngày 8/03/2021 đến ngày 26/03/2021.
 
Click để tìm hiểu và đăng ký MAScham2021 – Mùa 1 – "Tranh tài hay – Nhận ngay lãi kép" ngay tại đây: https://masvn.com/mascham
 
Ánh Dương
Theo Nhịp sống kinh tế
 

Nguồn tin: cafef.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây