iPhone 11 cũ liên tục rớt giá, giảm xuống mức dưới 9 triệu đồng

Trong khoảng thời gian nửa cuối 2021, iPhone 11 cũ được chào bán với giá 12 triệu đồng. Đến cuối tháng 12/2021, giá máy điều chỉnh ở mức 10 triệu đồng. Hiện tại, thiết bị này đang được một số cửa hàng chào bán với giá từ 8,9 triệu đồng. Giá máy có sự chênh lệch 200.000 - 300.000 đồng tùy vào phiên bản màu sắc khác nhau.
 
Trên một số trang rao vặt, iPhone 11 qua sử dụng có giá khoảng từ 8 triệu đồng cho phiên bản 64 GB. Trong khi đó, phiên bản 128 GB có giá từ 8,8 triệu đồng. Đây được xem là mức giá hấp dẫn dành cho mẫu iPhone 3 năm tuổi.
 
Các cửa hàng cho biết nguyên nhân của việc điều chỉnh này đến từ việc nguồn hàng hiện tại khá dồi dào. Cùng với đó, đây là khoảng thời gian thấp điểm nên phải đẩy mạnh các chương trình giảm giá, khuyến mãi nhằm tăng doanh số.
 
Theo bà Ánh Hồng, trưởng phòng truyền thông hệ thống 24h Store, so với cùng kỳ năm ngoái, doanh thu iPhone cũ tại hệ thống có giảm do khoảng thời gian dịch bệnh kéo dài, người dùng có xu hướng tích trữ mua sắm lương thực nhiều hơn là lên đời hàng công nghệ. Ở thời điểm này trong năm, khi những ai có nhu cầu lên đời iPhone 13 mới cũng đã lên rồi, chỉ còn đợi mẫu iPhone mới hơn. Ngoài ra, phần lớn người dùng còn lại đợi đợt giảm giá iPhone cũ để có thể lên đời một sản phẩm chất lượng giá hời.
 
“Hiện tại, iPhone 11 qua sử dụng vẫn nằm trong danh sách smartphone bán chạy tại hệ thống. Theo thống kê, iPhone 12 Pro Max, iPhone 12, iPhone 11, iPhone Xs Max và iPhone 8 Plus là các mẫu iPhone đã qua sử dụng đang được người dùng lựa chọn nhiều nhất”, đại diện XTmobile chia sẻ.
 
Nếu so sánh các mẫu iPhone qua sử dụng, iPhone 11 được xem là model sáng giá, đáng để cân nhắc. “Có nhiều lý do khiến iPhone 11 đã qua sử dụng thu hút người dùng. Trong đó có 2 điều quan trọng nhất: cấu hình, kiểu dáng máy chưa lỗi thời và giá bán tốt. Máy dùng chip A13 Bionic mạnh mẽ, hoàn toàn có thể chạy mượt mà các ứng dụng và phục vụ nhu cầu giải trí trong 2-3 năm tới. Ngoài ra, pin của thiết bị cũng ‘trâu’ hơn đàn anh iPhone 12”, đại diện hệ thống Minh Tuấn Mobile nói.
 
iPhone XR và X đã ra mắt khá lâu vì thế khó có thể đáp ứng tốt trong thời gian dài. Bên cạnh đó, việc có tuổi đời hơn 4 năm khiến một số thành phần bên trong máy như pin chắc chắn bị chai. Vì thế, người dùng nên thật cẩn thận kiểm tra khi chọn mua những sản phẩm này. 
 
Theo các hệ thống bán lẻ, giống như các sản phẩm tiền nhiệm, iPhone 11 được thiết kế với viền nhôm nên sẽ có những hạn chế tương tự. Các cạnh như khay SIM, phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn có hiện tượng oxy hóa với những chấm trắng li ti, kể cả bạn có sử dụng ốp hay không. Vì thế, bạn nên mua iPhone 11 phiên bản sở hữu viền không phải màu đen thì những vết oxy hóa sẽ ít bị lộ ra hơn đôi chút. Tốt nhất là màu trắng, màu đỏ vẫn sẽ bị lộ ra theo thời gian.
 
Song Tử
Theo Nhịp sống kinh tế
 

Nguồn tin: cafef.vn/

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây