Samsung Galaxy S21 sắp có thêm bản "Fan Edition"

Giữ truyền thống ra mắt một phiên bản FE mỗi năm, Samsung sắp cho ra mắt chiếc Galaxy S21 FE (Fan Edition). Kiểu dáng của chiếc smartphone này vừa được hé lộ, cho thấy nó gần như là "bản sao" của chiếc Galaxy S21, chỉ có một vài khác biệt nhỏ.
Hình ảnh được tiết lộ từ một nguồn tin đáng tin cậy là Steve Hemmerstoffer, người có nickname @OneLeaks. Chiếc Galaxy S21 FE lộ diện có màu xanh navy khá đẹp mắt.
 
Ở mặt trước, Galaxy S21 FE sử dụng màn hình phẳng với camera đục lỗ giống Galaxy S21. Thậm chí mặt sau của máy vẫn có cùng số lượng camera, vị trí đặt đèn flash. Tuy nhiên, phần khung chứa camera của máy đã có chút thay đổi.
 
Nếu như khung chứa camera của Galaxy S21 được nối dài từ chính khung máy thì với S21 FE, nó lại có vẻ nối liền với tấm nền mặt lưng. Mặc dù vậy, nếu nhìn trực tiếp từ đằng sau, rất có thể nhiều người sẽ không phân biệt được 2 model này.
 
Galaxy S21 FE nhiều khả năng sử dụng mặt lưng bằng chất liệu nhựa giả kính, trong khi khung máy vẫn bằng kim loại. @Onleaks cho biết Galaxy S21 FE có kích thước màn hình 6,4 inch. Màn hình này lớn hơn cho với mức 6,2 inch của S21. Máy cụng rộng hơn và dài hơn (74,5 x 155,7 mm so với 71,2 x 151,7 mm). Độ mỏng sản phẩm vẫn tương đương (7,9 mm).
 
Chưa có thông tin về thời điểm ra mắt của sản phẩm nhưng nhiều khả năng phải đến quý III, Galaxy S21 FE mới đến tay người dùng.
 
Với dòng sản phẩm Galaxy S21, Samsung cho biết bộ 3 này đang đạt doanh số ấn tượng. Cụ thể, sức bán của Galaxy S21 cao gấp 3 lần so với S20 tại Mỹ. S21 Series cũng cán mốc 1 triệu máy tại quê nhà Hàn Quốc sau gần 2 tháng mở bán.
 
Trong khi đó tại Việt Nam, các model thuộc dòng S21 đang giảm giá mạnh. Các model như Galaxy S21+ và S21 Ultra đang được một số đại lý niêm yết giảm 9-10 triệu đồng dịp tháng 4 này. Hiện tại, nếu cộng dồn các chương trình khuyến mại, người dùng có thể mua Galaxy S21 Ultra với giá khoảng 21,5 triệu đồng, S21+ giá 16,7 triệu đồng trong khi S21 là 15 triệu đồng.
 
Tham khảo nguồn: Gizmo China
 
Đức Nam
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị
 

Nguồn tin: cafef.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây