BMSC: Lợi nhuận kiểm toán quý 2 tăng hơn 43% so với cùng kỳ...

Báo cáo kết quả kinh doanh quý 2 của BMSC ( đã được kiểm toán bởi PwC) với kết quả lợi nhuận sau thuế gần 12 tỷ đồng, tăng 43% so với cùng kỳ và đạt hơn 42% so với kế hoạch.

Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Minh (BMSC) – Thành viên của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Minh, có mức vốn điều lệ 300 tỷ đồng. Mặc dù là một trong những công ty chứng khoán ra đời sau nhưng được sáng lập và điều hành bởi những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm cộng với tiềm lực tài chính dồi dào, cơ sở vật chất khang trang, hệ thống công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo trong và ngoài nước, BMSC đã và đang tạo lập được uy tín và vị thế của mình trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

BMSC đã từng là một trong 15 Công ty chứng khoán được trao tặng danh hiệu Công ty chứng khoán thành viên tiêu biểu của năm, trong cuộc bình chọn Doanh nghiệp và thành viên thị trường tiêu biểu do SGDCK Hà Nội và Báo Đầu tư tổ chức.

Năm 2010 đánh dấu bước thay đổi mang tính bước ngoặc lịch sử của BMSC, cùng với việc chuyển trụ sở chính từ Hà Nội vào Tp.HCM là hoạt động thay đổi phần mềm giao dịch chứng khoán và từng bước kiện toàn bộ máy nhân sự cao cấp.

Với chiến lược kinh doanh nhất quán là phát triển bền vững và ổn định đã được HDQT đề ra, BMSC đã từng bước thể hiện những bước đi chậm mà chắc chắn của mình. Minh chứng cho thấy, sự gia tăng và phát triển không ngừng về quy mô của công ty, với công nghệ hiện đại và tiện ích, dịch vụ liên tục đổi mới đã tạo ra giá trị khác biệt cho BMSC suốt thời gian qua. Qua đó mà lượng khách hàng BMSC không ngừng gia tăng theo thời gian.

 

Trong khi thị trường chứng khoán đang kém thanh khoản, các công ty chứng khoán khác đang phải giải quyết các vấn đề nguồn vốn, tính thanh khoản, cắt giảm nhân sự thì BMSC với phương châm “ Công nghệ hiện đại, tài chính vững bền” đã nắm bắt được cơ hội do có chuẩn bị nguồn tài chính dồi dào đã từng bước tuyển nhân sự giỏi của ngành tài chính, tăng doanh thu, thị phần môi giới với rủi ro được kiểm soát một cách chặt chẽ.

Nhờ định hướng hoạt động kinh doanh đúng đắn mà lợi nhuận sau thuế của Công ty năm sau đều cao hơn năm trước. Năm 2011, BMSC xây dựng kế hoạch kinh doanh với doanh thu đạt hơn 80 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 27 tỷ đồng. Kết quả kiểm toán 06 tháng đầu năm Công ty đã đạt 24 tỷ doanh thu tương ứng với gần 12 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế và đạt 42.88% kế hoạch đề ra trong năm 2011.

Đặt trong bối cảnh hiện tại thì đó là kết quả khả quan của một công ty chứng khoán và Ban lãnh đạo BMSC tự tin sẽ hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh của Công ty để kế hoạch niêm yết vào cuối năm được hoàn thành tốt đẹp.

Với chiến lược phát triển bền vững, ổn định, mục tiêu kinh doanh dựa trên nền tảng nội lực vững chắc, kết hợp với những giải pháp hỗ trợ mang tính khả thi, tận dụng đúng cơ hội là quan trọng nhất và có sự thống nhất đoàn kết của toàn thể HĐQT, BĐH và CBCNV, BMSC tự tin vững bước trên con đường phát triển một cách bền vững của mình trong năm 2011 và những năm tiếp theo. 

Download file đính kèm

Nguồn: BMSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây