Khai trương trụ sở chính

Thông cáo báo chí

I. Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Minh (BMSC) thông báo chuyển trụ sở mới và thay đổi phần mềm giao dịch mới.

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng mạnh của Công ty cũng như để phục vụ tốt hơn cho khách hàng và các cổ đông của BMSC, ngày 25/03/2011 Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Minh sẽ làm lễ khai trương chuyển trụ sở chính từ số 10 Phan Huy Chú, Quận Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội tới địa chỉ số 198 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM. Cùng ngày BMSC cũng có quyết định chuyển chi nhánh Công ty từ 198 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM đến số 10 Phan Huy Chú, Quận Hoàn Kiếm, Tp.Hà Nội.

Với phương châm “Công nghệ hiện đại, tài chính vững bền”, BMSC luôn luôn mong muốn cung cấp cho nhà đầu tư những thông tin nhanh nhất, dịch vụ trực tuyến và tiện ích tốt nhất để giúp nhà đầu tư đạt được mục tiêu kinh doanh hiệu quả nhất. Vì vậy, nhân dịp khai trương trụ sở mới lần này BMSC đã chính thức đưa phần mềm giao dịch hoàn toàn trực tuyến các tiện ích, sản phẩm và dịch vụ BM-Trade mới cùng với phần mềm quản lý chứng khoán FLEX CUSTODIAN (FLEX) vào hoạt động.

 

II. Thông tin thêm về  Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Minh

Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Minh (BMSC) – Thành viên của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Minh, có mức vốn điều lệ 300 tỷ đồng. Mặc dù là một trong những công ty chứng khoán ra đời sau nhưng được sáng lập và điều hành bởi những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm cộng với tiềm lực tài chính dồi dào, cơ sở vật chất khang trang, hệ thống công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo trong và ngoài nước, BMSC đã và đang tạo lập được uy tín và vị thế của mình trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Minh chứng cho thấy, sự gia tăng và phát triển không ngừng về quy mô, mạng lưới hoạt động của công ty, với công nghệ hiện đại và tiện ích, dịch vụ liên tục đổi mới đã tạo ra giá trị khác biệt cho BMSC suốt thời gian qua. Qua đó mà lượng khách hàng BMSC không ngừng gia tăng theo thời gian, đến nay BMSC đã có 5.000 tài khoản nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Năm 2009, BMSC là một trong 15 Công ty chứng khoán được trao tặng danh hiệu Công ty chứng khoán thành viên tiêu biểu của năm, trong cuộc bình chọn Doanh nghiệp và thành viên thị trường tiêu biểu năm 2009 do SGDCK Hà Nội và Báo Đầu tư tổ chức.

Ông Lê Thanh Trí - Giám đốc BMSC, cho biết một trong những mục tiêu quan trọng của công ty trong thời gian tới là định hướng BMSC phát triển đúng nghĩa là công ty chứng khoán, tập trung nguồn lực về công nghệ, nguồn vốn để phục vụ cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và tiện ích hiện đại để tạo giá trị gia tăng cho khách hàng cũng như BMSC. Các lĩnh vực đem lại giá trị gia tăng cho doanh nghiệp và nhà đầu tư với các sản phẩm dịch vụ chính sau: 

  • Dịch vụ tư vấn đầu tư
  • Dịch vụ nghiên cứu và phân tích chứng khoán
  • Dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp
  • Dịch vụ bảo lãnh phát hành chứng khoán.

Nguồn: BMSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây