Đến hết quý II/2009, tổng doanh thu phí bảo hiểm của AIA Việt Nam tăng 29% so với cùng kỳ năm trước, chiếm 6,57% thị phần. Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, riêng doanh thu phí khai thác mới của AIA Việt Nam tăng 113% so với quý II/2008, chiếm 9,83% thị phần.
Được biết, trong thời gian tới, AIA Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động thương hiệu, cải thiện phong cách, chất lượng dịch vụ khách hàng và đại lý để nâng cao vị thế của Công ty trên thị trường. Hết năm 2008, AIA đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 40.000 khách hàng với tổng số tiền hơn 336 tỷ đồng, bao gồm chi trả quyền lợi bảo hiểm cho các hợp đồng đáo hạn.