CTCP BÁNH KẸO BIÊN HÒA

Lĩnh vực: Hàng tiêu dùng > Ngành: Sản xuất thực phẩm

Lotte mua 30% cổ phần của Bibica

Với tỷ lệ này, Lotte nghiễm nhiên trở thành đối tác chiến lược nước ngoài lớn nhất của Bibica (số cổ phần này không được chuyển nhượng trong vòng 2 năm).

Sau khi trở thành đối tác của Bibica, Lotte sẽ sẽ hỗ trợ Bibica trong lĩnh vực công nghệ, bán hàng và tiếp thị, nghiên cứu phát triển; giúp Bibica thực hiện 2 dự án nhà máy Bibica Miền Đông giai đoạn 2 (Bình Dương) và nhà máy Bibica Miền Bắc (Hưng Yên); tạo điều kiện giúp Bibica mở rộng và phát triển kinh doanh trong lĩnh vực bánh kẹo và trở thành một trong những công ty sản xuất kinh doanh bánh kẹo hàng đầu Việt Nam).

Đồng thời, Lotte cung cấp cho Bibica sự hỗ trợ thương mại hợp lý để Bibica nhập khẩu sản phẩm của Lotte phân phối tại Việt Nam, cũng như giúp Bibica xuất khẩu sản phẩm sang Hàn Quốc.

Theo ông Trương Phú Chiến, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Bibica, việc hợp tác với Lotte sẽ mở ra những cơ hội phát triển cho Bibica trong thời gian tới, vì đây là đối tác có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bibica đang họat động, có thể tư vấn cho công ty định hướng chiến lược, tư vấn quản trị điều hành, quản trị tài chính, các cơ hội và các dự án đầu tư mới.

Việc bán cổ phần cho Lotte nằm trong kế hoạch phát hành 9,63 triệu cổ phần giai đoạn 2 trong tổng số 11,4 triệu cổ phần phát hành thêm trong năm 2007 của công ty (đã được Đại hội cổ đông bất thường ngày 22/09/2007 điều chỉnh và bổ sung).

Lễ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược giữa Lotte và Bibica sẽ chính thức diễn ra vào ngày 4/10/2007 tới tại Tp.HCM.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây