App ELSA Speak “lấn sân” bán offline tại nhiều cửa hàng

ELSA Speak là ứng dụng học nói và giao tiếp tiếng Anh sử dụng công nghệ A.I. được đánh giá top 5 thế giới và đầu tư bởi Google. Để khẳng định sứ mệnh "hỗ trợ 1,5 tỷ người học ngoại ngữ trên toàn cầu, đặc biệt là người Việt có thể tự tin nói tiếng Anh hơn" của mình, ELSA liên tục mở rộng để tiếp cận và hỗ trợ cộng đồng người học tiếng Anh trên toàn thế giới.

2022 là năm đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Startup Việt này với hơn 40 triệu lượt tải trên toàn cầu, hơn 10 triệu lượt tải tại Việt Nam, có người dùng đến từ 101 quốc gia và cho ra mắt gói học mới "ELSA for Students" dành riêng cho học sinh từ lớp 1 đến 12 bám sát chương trình sách giáo khoa tiếng Anh trên lớp.

Mới đây, ELSA chính thức mở rộng độ phủ sóng của mình tại các kênh offline, kết hợp cùng nhiều "ông lớn" như nhà sách FAHASA, khu vui chơi tiNiWorld và hệ thống bán lẻ đồ chơi tiNiStore để bày bán các sản phẩm tiếng Anh trên app giúp gia tăng chọn lựa cho người học ngoại ngữ bên cạnh các sản phẩm giáo dục truyền thống khác. Hai đối tác này đều là những đơn vị uy tín trong lĩnh vực giáo dục với các sản phẩm được cân nhắc và đánh giá kỹ lưỡng trước khi mang tới cho người dùng. 

FAHASA là thương hiệu hàng đầu trong ngành Phát hành sách Việt Nam với sứ mệnh "Mang tri thức, văn hóa đọc đến với mọi nhà!". Sau 43 năm phát triển, FAHASA là đối tác tin cậy của hơn 20 Nhà xuất bản nội địa và hơn 200 Nhà xuất bản thế giới. Trong khi đó, NKid là đơn vị tiên phong tại Việt Nam thành công đưa mô hình Giáo - Trí (kết hợp giáo dục và giải trí) dành cho trẻ em từ 0 - 12 tuổi với nhiều thương hiệu nổi tiếng như tiNiWorld, tiNiStore.

Cuối tuần qua, ELSA "đổ bộ" tại nhiều cửa hàng với các hoạt động vui chơi tặng quà và trải nghiệm sản phẩm tại nhà sách FAHASA, nhận được rất nhiều sự quan tâm và thích thú của mọi người.

Sự hợp tác giữa ELSA Speak và các kênh bán hàng offline như FAHASA hay tiNiStore được xem là một bước đột phá mới trong lĩnh vực công nghệ giáo dục giúp xóa bỏ rào cản giữa hình thức tiếp cận online và offline, mang cơ hội tiếp cận tri thức đến tất cả mọi người, ở mọi lứa tuổi. Ứng dụng hiện có 2 gói học rất được ưa chuộng: ELSA Pro - dành cho mọi độ tuổi và ELSA for Students - dành riêng cho học sinh Việt Nam từ lớp 1 - 12 bám sát chương trình Giáo dục Phổ thông Việt Nam. 

Cả hai gói học đều cung cấp nhiều bài luyện tập giúp nâng cao các kỹ năng phát âm, trọng âm, nhấn âm, ngữ điệu và nghe để người dùng phát triển toàn diện khả năng giao tiếp tiếng Anh với công nghệ A.I. chấm chữa lỗi chuẩn xác và trực quan.

Mọi người quan tâm đến các giải pháp học tiếng Anh trên app có thể đến ngay các chi nhánh nhà sách FAHASA và tiNiStore tại TP.HCM để trải nghiệm trực tiếp và chọn mua các gói học của ELSA Speak. Tham khảo thêm về các sản phẩm của ELSA Speak với giá ưu đãi tại đây.

Ánh Dương
Nhịp sống kinh tế
 

Nguồn tin: cafef.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây